CẢM NHẬN HONDA WINNER 150 SAU 63.000KM | Viết bởi NguyênAlpha

Xe côn tay và 150cc thì chắc rằng là mạnh rồi, ý bản thân là đối với xe cộ phổ thông, chứ không hề tính những nhãn hiệu xe cần thiết bởi vì A2 trở lên
Luật giao thông vận tải đường đi bộ được cho phép vận tốc tối nhiều của xe cộ 2 bánh 70km/h ở đàng xa thẳm lộ ngoài quần thể dân ở, sở hữu rào cứng ngăn cơ hội. Với Winner thì thưa phấn chấn, moi người vặn nhẹ nhõm nó vẫn lên 60-70km/h rồi, về sự việc maxspeed hoặc đem đua 110-120km/h thì bản thân ko bàn tới
Ngoài việc vận tốc, loại tuy nhiên bản thân cảm biến tối đa về con xe là xúc cảm quý phái số, kể từ 1-N-2-3-4-5-6. Thứ nhất là con xe này côn khá nặng nề, và cần thiết quý phái số khá cứng, nếu như đối với phe đối lập nằm trong phân khúc thị phần là Yamaha Exciter thì Ex quý phái số nhẹ nhõm rất nhiều (ở phía trên bản thân đang được ví xe cộ zin cùng nhau, còn giúp nồi phỏng lại thì ko tính)
1 điểm yếu kém nữa cần thiết bàn cho tới là lúc trả kể từ số cao về số thấp, bản thân thấy đấy là căn bệnh cộng đồng của xe cộ số Honda phổ thông, này đó là xúc cảm về số, ga bị khực khực giống như trong cổ họng sở hữu đờm rất cần phải tằng hắng vậy. Để thuyên giảm chuyện này, Khi về số, khi bóp côn nên nẹt tua nhẹ nhõm 1 dòng sản phẩm, này đó là tay côn, còn một số ít xe cộ số tự động hóa như Wave hoặc Future, bản thân cũng có thể có xúc cảm về số đoạn xe cộ bị giựt khực khực vậy.
3. Chất lượng trả thiện
Cái này cũng tùy từng cỗ phận
Ưu điểm bản thân thấy ở con xe này là dàn khuông trưởng thành, dàn chân, phuộc trước vô cùng chất lượng tốt và váy đầm, hoàn toàn có thể offroad nhẹ nhõm tuy nhiên ko mỏi tay, song phuộc sau sở hữu gì cơ khá cứng và góc nghiêng không nhiều, nó dội trọn vẹn vô mông người ngồi trước, nếu như chở 2 thì phuộc sau tiếp tục váy đầm rộng lớn. Máy móc đặc biệt ok, chạy rộng lớn 60.000km tôi chỉ thay cho nhớt, đánh giá lau chùi và vệ sinh tấp tểnh kì nên máy còn rất tuyệt, ko hề bị yếu hèn theo đòi thời hạn và quãng đường
Nhược điểm, như bản thân sở hữu share ở đầu, dòng sản phẩm này còn có lẽ là căn bệnh cộng đồng Honda thời buổi này, là dàn vật liệu nhựa đặc biệt xoàng, chạy 1 thời hạn là nhiều cụ thể vật liệu nhựa xúc cảm tách rộc rạc, qua quýt đàng xấu xa là hoàn toàn có thể nghe được giờ đồng hồ xóc xóc. Cái thứ hai là phần pô và cổ pô, rất là dễ dàng rỉ sét, tôi đã nên thay cho cổ pô inox nhằm nâng cấp điều này.
40eed039938645d81c97.jpg
Cái dở tiếp theo sau tác động cho tới hưởng thụ hằng ngày là yên ổn zin xe cộ này khá cứng và nhỏ, chưa tính khá dốc, khi đầu bản thân chở tình nhân tuy nhiên thắng là Chuyên Viên bị nhồi về đằng trước. Để tương khắc phụ chuyện này, bản thân sở hữu đi ra quấn lại yên ổn xe cộ theo đòi khuông yên ổn Sonic, được thêm đệm tuy nhiên anh ngôi nhà ở cơ kêu là kymdan (chắc kymdan fake =))). Nhìn cộng đồng thêm thắt đệm vô thì yên ổn cao hơn nữa tầm 1cm, cũng rất ổn định, không thể dốc và khắp cơ thể ngồi trước lẫn lộn sau đều thấy ok rộng lớn, song đối với yên ổn tay ga thì xe cộ thể thao ko thể này êm ắng với tự do bởi vì rồi.

Tổng kết, vậy nhìn tổng thể, Honda Winner xứng đáng mua sắm hoặc không?
Cái này tất nhiên tùy vô gu và sở trường.
Nếu xét theo đòi tiêu chuẩn giá bán của phiên bạn dạng V3 thời điểm hiện tại, bản thân thấy rất là xứng danh, nhiều thời gian giá bán còn thấp hơn hết Honda Vision lăn kềnh bánh, và hiện nay luôn luôn thấp rộng lớn phe đối lập nằm trong phân khúc thị phần của 2 ngôi nhà Ya và Su
Còn về dùng hằng ngày, theo đòi cảm biến cá thể, nếu như đồng đội một mình, ham mê vận tốc và không nhiều chở ai, chạy thông thường xuyên và không nhiều chuồn vô nội thành của thành phố kẹt xe cộ, theo đòi bản thân con xe vô nằm trong tự do và vẫn. Chạy nhanh chóng, máy mạnh, sở hữu Abs an toàn và tin cậy, điều khiển và tinh chỉnh con xe theo đòi số và vòng tua bản thân ước muốn, mong muốn xe cộ nhẹ dịu hoặc gầm gừ là tùy ở đồng đội.
Còn nếu như đồng đội thông thường xuyên dịch rời vô nội thành của thành phố, hoặc sở hữu mái ấm gia đình và con cháu, hoặc thậm chí là thông thường xuyên chở tình nhân. Anh em nên lưu ý đến, hoặc chuyển sang tay ga. Có 1 vài ba đợt bản thân ngồi sau, và tôi cũng chất vấn demo tình nhân bản thân, ngồi sau xe cộ này yên ổn khá nhỏ và nhằm chân cũng rất bó buộc, nhìn tổng thể ngồi lâu lâu năm khá đuối.

Bạn đang xem: CẢM NHẬN HONDA WINNER 150 SAU 63.000KM | Viết bởi NguyênAlpha

Xem thêm: Men vi sinh Enterogermina và những điều bạn cần biết • Hello Bacsi

BÀI VIẾT NỔI BẬT


giá sàn Tiếng Anh là gì

giá sàn kèm nghĩa tiếng anh price floor, và phát âm, loại từ, ví dụ tiếng anh, ví dụ tiếng việt, hình ảnh minh họa và các từ liên quan

CẢM NHẬN HONDA WINNER 150 SAU 63.000KM | Viết bởi NguyênAlpha

Chào mọi người, nhân 1 ngày đẹp trời, mình quyết định viết 1 bài về việc cảm nhận chiếc xe Winner của mình, sau 63.000km, khoảng 4,5 năm sử dụng qua bao cung đường và thời tiết. Vậy tại sao lại là cảm nhận mà không phải review…